แลกเปลี่ยนข่าวสาร ไอเดียเขียนบทความ

แม่แตงโมสั่งเบรกทนา...
 
Notifications
Clear all

แม่แตงโมสั่งเบรกทนายกฤษณะ 100% อ้างผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

1 Posts
1 Users
0 Reactions
328 Views
Posts: 0
Topic starter
(@Anonymous)
New Member
Joined: 1 second ago

เท่ากับที่สุดก็โกรธ 100% แล้วสินะ สำหรับแม่ภนิดา แม่ของแตงโม นิดา กระทั่งสั่งเบรกทนายกฤษณะ ที่บอกว่าปลื้มนักหนาขอมาช่วยงานทำคดีแตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานมานี้ แบบฟรีๆ บวกกับให้ช่วยงานเฉพาะแค่ในออฟฟิศเท่านั้น เหตุผลเพราะไม่เชื่อฟัง แถมยังมีความรู้ด้านกฎหมายน้อย

ล่าสุดนี้ทีมข่าว คนเขียนบล็อก ได้รับการให้ข่าวว่า แม่แตงโมเตรียมตั้งทนายเดชา ให้มาทำคดีดังกล่าวนี้แทน เพราะตัวทนายกฤษณะเอง ผู้ใหญ่ก็ไม่ปลื้มเท่าไหร่ จะว่าไปที่โดยข้อหาแบบนี้ น่าจะเตรียมใจไว้ก่อน เพราะดูจากสภาพสถานการณ์แล้ว แม่แตงโมน่าจะอยากเปลี่ยนทนายใจจะขาด แต่ยังหาเหตุผลให้ตัวเองไม่ได้เท่านั้น

ทนายกฤษณะร่ำไห้ หลังโดนแม่แตงโมสั่งปลด 100%

จากที่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคดีแตงโม นิดา มาเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 65 รายงานระบุว่ากระแสข่าวนางภนิดา แม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือจนเสียชีวิต บวกกับมีทนายอาสามาทำคดีให้ หมายความทนายกฤษณะนั้น รวมไปถึงสรุปว่าวันนี้ก็โดนสั่งปลดฟ้าผ่าไปแล้วแน่นอน 100% ประกอบกับแม่แตงโมเองก็เตรียมพร้อมแต่งตั้งทนายคนใหม่ให้เข้ามาคดีแทน

สำหรับเรื่องราวเรื่องนี้ แม่แตงโม ได้เปิดเผยกับทีมข่าวทำนองว่า

"ไปเอาข่าวมาจากไหน แม่ยังไม่รู้เรื่องเลย แบบนี้เสียหายกับทนายกฤษณะนะ แม่ไม่เคยพูดคำว่าปลดเลย แม่ไม่ได้ปลด ไม่ได้พูด ฟังชัดๆ นะ แม่จะเปลี่ยนให้ทนายเดชา เป็นทนายของคุณแม่ ว่าความให้แม่เรื่องน้องโมคนเดียว ส่วนทนายกฤษณะ จะช่วยทนายเดชาทำงานในออฟฟิศเท่านั้น ไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ อีกแล้ว ไม่ออกทีวี ไม่ต้องไปเดินเอกสารใดๆ หรือไม่ต้องไปโรงพัก โดยให้ทนายเดชาสั่งการ ส่วนจดหมายแต่งตั้งทนายกฤษณะก็ให้ยกเลิกไป เดี๋ยวแม่จะมีการแต่งตั้งใหม่ เป็นทนายเดชา"

ก็สรุปว่า เรื่องที่เรารู้มา โดนเบรกงานแล้ว 100% ทนายกฤษณะ หลังถูกอิงไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่ เท่ากับแม่ไม่ได้สั่งปลดนะ ให้เข้าใจตามนั้น

แม่แตงโมบอกไม่ได้สั่งปลด แค่ให้ทนายคนใหม่มาทำแทนเฉยๆ

สำหรับสาเหตุที่แต่งตั้งทนายเดชาก็เป็นเพราะว่า ทนายกฤษณะขัดคำสั่งแม่ ที่ว่าไม่ให้ไปออกรายการสัมภาษณ์เนื่องจากไม่มีอะไรให้พูด แต่ก็ไม่ฟังคำสั่ง ยังจะไปออกรายการ พอเมื่อคืนทนายกฤษณะก็ขอไปออกรายการอีกเป็นครั้งสุดท้าย บอกว่าจะขอพูดแค่ 5 นาที แม่ก็อนุญาตไป แต่ก็ไม่ได้ฟังว่าเขาไปพูดอะไร

แต่ส่วนที่เคยได้ยินมานั้น ก็เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับคดีของน้องแตงโม นั่นนับได้ว่าก็ไม่ควรเอาไปเผยแพร่ แล้วทีนี้ตำรวจใหญ่เขาก็ไม่พอใจ เพราะเจรจาแล้วไม่ได้ความ

อีกสาเหตุที่ไม่อยากให้มาทำคดี เพราะว่าทนายกฤษณะเพิ่งจบทนายมา 2 ปี กฎหมายยังไม่แน่นจนรู้สึกรำคาญ (แม่แตงโมขอใช้คำพูดเบาๆ เล่าให้ทีมข่าวฟัง) แม้แต่จดหมายที่ไปส่งยังต้องอธิบายว่าเป็นจดหมายอะไร ตำรวจทั้งหมดเขาไม่ชอบ เพราะคุยไม่รู้เรื่อง แม่ไม่ปลื้มแล้ว แต่ถ้าเป็นทนายเดชามาเอง น่าจะดีกว่าไหม

เหตุผลที่แม่แตงโม เลือกทนายกฤษณะตั้งแต่ต้น

หลายคนมีคำถามว่า ทำไมตอนแรกเลือกทนายกฤษณะมาทำคดี แม่แตงโมได้ให้ข้อมูลมาว่า ตอนนั้นมีตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรีแนะนำมาให้ แต่ตอนนั้นยังไม่จำเป็นต้องใช้ทนาย ก็พับเก็บไว้เฉยๆ จนผ่านมาเป็นอาทิตย์ เราเดินเอกสารจบหลายเรื่อง บวกกับจำเป็นต้องใช้ทนายแล้ว เพราะมีการให้สัมภาษณ์ทั้งสื่อ ทั้งเจ้าหน้าที่ อีกต่างๆ เยอะมาก วันนั้นก็เลยเรียกทนายกฤษณะมาคุย เพราะตัวเองก็เหนื่อยแล้ว ก็ได้ให้ช่วยพูดโฟนอินในรายการต่างๆ ด้วย ซึ่งก็กล่าวได้ว่าเล็กๆ น้อยๆ เขาทำได้ดี แต่กรณีที่ต้องไปพบผู้ใหญ่ ต้องไปอธิบาย ผู้ใหญ่รับไม่ได้ แม่ก็ไม่ปลื้มเท่าไหร่

ส่วนทางด้านทนายกฤษณะ ก็ให้สาระประโยชน์ว่า ต้องเคารพการตัดสินใจของคุณแม่แตงโม ขอยอมถอยให้ทนายเดชาเป็นแม่ทัพ ส่วนตัวเองขออยู่ข้างหลังพร้อมน้อมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ตามที่แม่แตงโมพูดมา เรื่องประสบการณ์ตนยอมรับว่ามีน้อย ทนายเดชามีประสบการณ์มากกว่า จึงอยากให้ตนพักอยู่ข้างหลัง ประกอบกับก็พร้อมที่จะเดินข้างหลังทนายเดชา รวมไปถึงยอมรับการตัดสินใจของทุกฝ่าย โดยไม่โกรธใคร ยืนยันเคารพสิทธิของแม่แตงโม เพราะการทำคดีนี้ต้องใช้ประสบการณ์ร่วมด้วยความละเอียดอ่อน ตัวเองยังต้องการประสบการณ์มากกว่านี้

ประกอบกับสุดท้ายต้องขอบคุณแม่แตงโม ที่ไว้วางใจตั้งแต่แรกให้โอกาสเข้าทำคดีนี้ ยอมรับว่าในตอนแรก ได้เดินทางไปติดต่อกับตำรวจเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์แม่แตงโม พร้อมแนะนำตัวเองให้เป็นทนายในคดีนี้ บอกตามตรงในใจลึกๆ หวังสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง คิดไปถึงเรื่องการปลดหนี้ให้ตัวเองด้วย ตั้งแต่เป็นทนายความให้แม่แตงโมมา ก็รับเงินโอนมา 35,000 บาท ตอนไปอุดรธานี ซึ่งก็กล่าวได้ว่าระหว่างทำงานให้แม่แตงโม ก็มีงานอื่นเข้ามาอยู่เรื่อย รวมไปถึงวันที่ตนเองถูกสั่งให้งดทำคดีนี้ งานบางส่วนที่เคยรับไว้ก็ยังไม่ถูกยกเลิก

ก่อนจบการให้สัมภาษณ์ ทนายกฤษณะก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณผู้สนับสนุนต่างๆ รวมทั้งกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า ที่ร้องไห้นั้นตนไม่ได้เสียใจ แต่ปลื้มใจที่มีคนสนับสนุนร่วมกับให้กำลังใจ ด้านทนายเดชาก็ให้กำลังใจทนายกฤษณะ รวมไปถึงขอว่าอย่าท้อถอย

ติดตาม ข่าวใหม่ล่าสุด คนเขียนบล็อก ได้จากเราที่นี่

ไอเดียเขียนบทความแบบข่าวเด่น

บทความ SEO

การทำ SEO ในปี 2024-2025 ถึงจะล้าสมัยแต่ใช้งานได้อยู่

ทำ SEO ในปัจจุบัน ไม่ต้องเยอะ แค่เปลี่ยนเนื้อหาให้เข้ากับสถานการณ์ ให้มันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น แค่นี้คือจบ

กดเพื่ออ่านเรื่องนี้

เล่าความผ่านเว็บ

ช่วงนี้มีแต่ข่าวน้ำท่วม

เบื่อนะ ช่วงนี้มีแต่ข่าวน้ำท่วม ทั้งที่ข่าวมันก็ซ้ำๆ กันในหลายสำนัก เปิดทีวีมาเจอช่องข่าวต่าง ๆ รายงานข่าวเดียวกัน สถานที่เดียวกัน

กดเพื่ออ่านเรื่องนี้

ท่องเที่ยว

เหตุผลที่ควรเลือก แผนประกันเดินทางต่างประเทศ ให้เหมาะสม

เหตุผลที่ในการเลือก แผนประกันการเดินทางต่างประเทศ เพื่อให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง มาดูกันว่า ทำไมถึงจำเป็นต้องมี

กดเพื่ออ่านเรื่องนี้

เทคโนโลยี

Jobs Worker แนะหาแรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย

ต้องการหาแรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย ปรึกษา Jobs Worker เพราะเราคือผู้บุกเบิกธุรกิจบริการจัดหาแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร

กดเพื่ออ่านเรื่องนี้

ท่องเที่ยว

7 คำถามเกี่ยวกับ Verso International School

โรงเรียนนานาชาติ Verso International School จังหวัดสมุทรปราการ เปิดสอนหลักสูตรแบบอเมริกัน ให้นักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ไปถึงเกรด 12 ครอบคลุมเด็กทุกวัยในระดับชั้นก่อนอุดมศึกษา

กดเพื่ออ่านเรื่องนี้

สุขภาพและแฟชั่น

แนะนำตัวช่วยสำหรับผู้มีบุตรยาก Millenium IVF Clinic

ในการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการ มีบุตรยาก ศูนย์รักษาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก ทำให้คู่สมรสที่มีปัญหา มักมองหาศูนย์ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับเป็นวงกว้าง

กดเพื่ออ่านเรื่องนี้