การทำ SEO บน WordPress สำหรับมือใหม่

วันนี้ผมจะลองเขียนอะไรบางอย่าง เพื่อทดสอบวิชาเรื่อง การทำ seo แบบว่า ร้อนวิชามากมาย หลังจากห่างหายไปนานประมาณ 3-4 ปีได้

เว็บไม่ได้ Update มานานมากในช่วงนั้นจนทำให้กลายเป็นเว็บร้างไปเลย พอมาเร่งเขียนบทความอัดก็ไปไม่รอด เพราะกว่าหน้าจะมีการจับหน้าไป index เวลาก็ผ่านไปเกือบเดือน บางเว็บเกินเดือนด้วยซ้ำ เช็คค่าต่างๆ แทบนิ่งสนิท จนต้องมานั่งเรียนวิชาเรื่อง การทำ seo บน wordpress สำหรับมือใหม่ อีกรอบ



จริงๆ ไม่ใช่เฉพาะใน wordpress เท่านั้นแต่ในเว็บอื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้ CMS ก็สามารถทำแบบเดียวกันได้ เพราะหลักๆ คือการเขียนเนื้อหานั่นเอง แต่จะเขียนอย่างไรให้ได้ผลลัพท์ที่ดีและทำอันดับได้จากคู่แข่งเป็นแสนเป็นล้านคน เอาเป็นว่าวันนี้จะขอทำคีย์นี้ละกันคือ “การทำ seo ด้วยตัวเอง สำหรับมือใหม่” ดูว่าหลังจากนี้อีก 2-3 เดือน มันจะติดอันดับไหม ด้วยโดเมนเก่าอันนี้ และเขียนเรื่องลงให้ได้เยอะที่สุด

การทำ seo บน wordpress

จริงๆ แล้วในระบบ CMS ชนิดนี้มีเครื่องมือให้ใช้มากมาย เป็นต้นว่า จำเป็นต้องลง Plug-In เพื่อช่วยใน การทำ seo โดยเฉพาะ ซึ่งแนะนำนี่เลย [สอนทำ SEO]

yoast-seo เป็น plugin ที่ดีที่สุดในการทำ soe บน wordpress

  • Yoast SEO เป็น Plugin ที่ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับ การทำ seo บน wordpress สำหรับมือใหม่ (แต่ต้องใช้แบบตัวเสียเงินนะ ตัวฟรีไม่มีอะไรช่วยได้เลย) สามารถ download ได้จากหน้าต่าง plgoin บน wordpress ของท่าน

แน่นอน สำหรับ plugin อื่นๆ ที่เป็นตัวช่วยให้ การทำ seo บน wordpress ได้ดีก็มีอีก แต่แนะนำเลยว่า wordpress ของท่าน ไม่ควรจะลง plugin เยอะเกินไป พยายามให้มีน้อยที่สุดจะดีกว่า เพราะนั่นหมายถึงหน้าเว็บจะโหลดเร็วขึ้นด้วย แต่ถ้าจำเป็นต้องมีเยอะๆ ก็ใช้ WP Fastest Cache ช่วยในเรื่องการเร่งความเร็วให้ wordpress ตัวนี้ก็สุดยอดเช่นกันกับเครื่องมือช่วยในการทำ seo ได้ดีทีเดียว

จบเรื่อง การทำ seo บน wordpress สำหรับ มือใหม่ เท่านี้ ซึ่งจริงๆ บทความนี้อาจจะไร้ประโยชน์ และอาจไม่มีผลอะไรเลยในด้าน seo เพราะเงื่อนไขการทำอันดับมันมีอยู่ข้อหนึ่งที่ว่า

“จะต้องทำให้หน้านั้นมีคนเข้าชมและเข้ามาดูนานๆ ด้วยไม่ใช่เข้าแล้วออกไปเลย”

นี่แหละถึงไม่แน่ใจ เพราะต่อให้เขียนบทความดียังไง แต่คนไม่เข้า ก็เท่ากับว่าทำไม่สำเร็จ แต่ก็ต้องลองลุ้นดูกันไป เผื่อว่าจะมีใครหลงเข้ามาอ่าน ถ้าคุณหลงเข้ามาอ่านถึงตรงนี้ ก็สรุปได้ว่าเรื่อง การ ทำ seo บน wordpress สำหรับมือใหม่ เรื่องนี้คือการแนะนำให้ใช้ plugin Yoast SEO (แบบเสียเงิน) นั่นเอง

บทต่อไปจะเขียนเกี่ยวกับ พื้นฐานใน การทำ seo ของมือใหม่ จะเขียนอธิบายเกี่ยวกับโครงสร้างเนื้อหา ว่าเขียนอย่างไรให้ได้อันดับ รอติดตามชมกันครับ ท่านได้ความรู้กลับไปแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้อันดับที่ดีก็เถอะ

สรุปข่าวเด่นประเด็นร้อน

เล่าความผ่านเว็บ

ช่วงนี้มีแต่ข่าวน้ำท่วม

เบื่อนะ ช่วงนี้มีแต่ข่าวน้ำท่วม ทั้งที่ข่าวมันก็ซ้ำๆ กันในหลายสำนัก เปิดทีวีมาเจอช่องข่าวต่าง ๆ รายงานข่าวเดียวกัน สถานที่เดียวกัน

อ่านเรื่องนี้ต่อ

ท่องเที่ยว

เหตุผลที่ควรเลือก แผนประกันเดินทางต่างประเทศ ให้เหมาะสม

เหตุผลที่ในการเลือก แผนประกันการเดินทางต่างประเทศ เพื่อให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง มาดูกันว่า ทำไมถึงจำเป็นต้องมี

อ่านเรื่องนี้ต่อ

เทคโนโลยี

Jobs Worker แนะหาแรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย

ต้องการหาแรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย ปรึกษา Jobs Worker เพราะเราคือผู้บุกเบิกธุรกิจบริการจัดหาแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร

อ่านเรื่องนี้ต่อ

ท่องเที่ยว

7 คำถามเกี่ยวกับ Verso International School

โรงเรียนนานาชาติ Verso International School จังหวัดสมุทรปราการ เปิดสอนหลักสูตรแบบอเมริกัน ให้นักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ไปถึงเกรด 12 ครอบคลุมเด็กทุกวัยในระดับชั้นก่อนอุดมศึกษา

อ่านเรื่องนี้ต่อ

สุขภาพและแฟชั่น

แนะนำตัวช่วยสำหรับผู้มีบุตรยาก Millenium IVF Clinic

ในการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการ มีบุตรยาก ศูนย์รักษาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก ทำให้คู่สมรสที่มีปัญหา มักมองหาศูนย์ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับเป็นวงกว้าง

อ่านเรื่องนี้ต่อ

เล่าความผ่านเว็บ

ตรุษจีนปีนี้ จะให้ของขวัญอะไรกับเด็ก ๆ

สำหรับตรุษจีนปีนี้ เด็ก ๆ ควรจะได้อั่งเปา เพราะไม่มีอะไรดีไปกว่าเงินเก็บในบัญชีอีกแล้ว สำหรับคนในยุคสมัยนี้

อ่านเรื่องนี้ต่อ

ข่าวสารจาก forum และกระดานสนทนา ประกาศ แจ้งข่าว เรื่องราวแบ่งปัน

การทำ SEO บน WordPress สำหรับมือใหม่

วันนี้ผมจะลองเขียนอะไรบางอย่าง เพื่อทดสอบวิชาเรื่อง การทำ seo แบบว่า ร้อนวิชามากมาย หลังจากห่างหายไปนานประมาณ 3-4 ปีได้ เว็บไม่ได้ Update มานานมากในช่วงนั้นจนทำให้กลายเป็นเว็บร้างไปเลย พอมาเร่งเขียนบทความอัดก็ไปไม่รอด เพราะกว่าหน้าจะมีการจับหน้าไป index

Backlink คุณภาพสูง มีดีอย่างไร

หากใครเดินสายทำ SEO และโปรโมทเว็บไซต์ล่ะก็ ต้องห้ามพลาดเรื่อง Backlink คุณภาพสูง นี้แน่นอน

You need to login to contact with the Listing Owner. Click Here to log in.